Tuesday 28 January 2014

சிம்ரன் வைத்த செல்ல பெயர்...?

பாலிவுட்டிலிருந்து கோலிவுட்டுக்கு என்ட்ரி கொடுக்கும் வாணி கபூருக்கு நக்கலாக பெயர் சூட்டினார் சிம்ரன். பாலிவுட், மல்லுவுட்டிலிருந்து கோலிவுட்டுக்கு படை எடுக்கும் ஹீரோயின்கள் பட்டியலில் புதிதாக இணைந்திருப்பவர் வாணி கபூர்.

ஆஹா கல்யாணம் என்ற படத்தின் மூலம் தமிழில் அறிமுகமாகிறார்.  இந்தியில் வெளியான பேண்ட் பாஜா பாரத் என்ற படத்தின் ரீமேக் இந்த படம். கோகுல் கிருஷ்ணா இயக்குகிறார். அதித்ய சோப்ரா தயாரிக்கிறார். தரண்குமார் இசை அமைக்கிறார். நானி ஹீரோ. இதுபற்றி வாணி கபூர் கூறியதாவது: தமிழில் பாலிவுட் ஹீரோயின்கள் நல்ல இடத்தை பிடித்திருக்கிறார்கள். அந்த பட்டியலில் நானும் இடம்பெறுவேன் என்று நம்புகிறேன்.

இப்படத்தின் ஆடியோ ரிலீஸில் முதன்முறையாக கலந்துகொண்டது மறக்க முடியாத அனுபவம் ஆகிவிட்டது. விழாவில் சிம்ரன் கலந்துகொண்டார். என்னை அவர்தான் அறிமுகப்படுத்தி பேசினார். குஷ்புவுக்கு இட்லி, சிம்ரனுக்கு இடையழகினு பட்டப்பெயர் இருப்பதுபோல் எனக்கும் பட்டப்பெயர் வைக்கும்படி அவரிடம் கேட்டார்கள். இந்த அர்த்தத்தை வேறுமாதிரி புரிந்துகொண்ட நான் எனக்கு மிளகா பஜ்ஜி பிடிக்கும் என்றேன். உடனே அருகில் இருந்த சிம்ரன் எனக்கு அறிவுரை சொன்னார். மிளகா பஜ்ஜி காரம்.

தமிழ்நாட்டில் முதலில் அறிமுகமாவதால் இனிப்பான பெயர் வைத்தால் நன்றாக இருக்கும். எனவே உனக்கு ஜிலேபி என்று பட்டப்பெயர் வைக்கலாம் என்றார். இரண்டுமே எனக்கு பிடித்தது. தமிழை ஓரளவு புரிந்துகொள்ளும் நான் விரைவிலேயே தமிழ் கற்றுக்கொண்டு சொந்த குரலில் டப்பிங் பேசுவேன். இவ்வாறு வாணி கபூர் கூறினார். 

0 comments:

Post a Comment