Sunday 9 February 2014

எனக்கும் தந்தைக்கும் கருத்து வேறுபாடு?

சமீபத்தில் நடிகர் கிருஷ்ணா திருமணம் நடைபெற்றது. அதில் இசையமைப்பாளர் யுவன் சங்கர் ராஜா கலந்து கொண்டார். அதன் பிறகு யுவன் இஸ்லாம் மதத்திற்கு மாறிவிட்டதாகவும் 3வதாக பெண்ணை திருமணம் செய்து கொண்டதாகவும் செய்திகள் வெளிவந்தன.

இதைப்பற்றி யுவன் தனது ட்விட்டர் பக்கத்தில் கூறுகையில், நான் 3வதாக திருமணம் செய்து கொள்ளவில்லை. அது போலியான செய்தி. ஆனால் நான் இஸ்லாம் மதத்தை பின்பற்றுகிறேன். அதற்கு நான் பெருமை அடைகிறேன்.

இந்த முடிவிற்கு என் குடும்பத்தினர் ஆதரவு தருகின்றனர். இது தொடர்பாக எனக்கும் என் அப்பாவிற்கும் எந்தவித கருத்து வேறுபாடும் இல்லை.

இவ்வாறு அதில் கூறியுள்ளார்.

பல வெற்றிப் படங்களுக்கு இசையமைத்துள்ள யுவன் சங்கர் ராஜா தற்போது லிங்குசாமி இயக்கத்தில் சூர்யா நடிக்கும் ‘அஞ்சான்’ படத்திற்கு இசையமைத்து வருகிறார்.

0 comments:

Post a Comment