Wednesday 19 March 2014

குக்கூ எனது கனவு படம் - மனம் திறக்கிறார் .. இயக்குனர் ராஜுமுருகன்

‘வழக்கு எண்18/9’ படத்தின் மலையாள ரீமேக்கில் நடித்துள்ள நாயகி மாளவிகா முதன் முதலில் தமிழில் நடித்து வருகிறார்.


ராஜு முருகன் இயக்கிய குக்கூ  படத்தில் அட்டகத்தி தினேஷ்க்கு ஜோடியாக நடித்திருக்கிறார் மாளவிகா.


இந்த படத்தை பற்றி மாளவிகா கூறுகையில், நான் இந்த படத்தில் நடித்ததில் மிகவும் சந்தோஷப்படுவதாகவும், முதலில் ராஜு சார் கதையை கூறும் போது நான் அந்த அளவுக்கு திறமையானவல் இல்லை என்று நினைத்தேன்.


பின் இப்படத்தில் நடிப்பது ஒரு சவாலாக கருதி இக் கதாபாத்திரத்திற்காக பார்வையற்றோர் இல்லத்திற்கு சென்றேன், அவர்களிடம் இருந்து என் நடிப்பிற்கான சிலவற்றை நான் கற்றுக்கொண்டேன் என கூறினார் மாளவிகா.


தற்போது இப்படத்தின் டிரைலர் மற்றும் இசை வெளிவந்து நல்ல வரவேற்பை பெற்றுள்ளது என்பது எனக்கு பெரும் மகிழ்ச்சியை அளித்துள்ளது என்றுள்ளார்.


இப் படம் வருகிற வெளிக்கிழமை (மார்ச் 21) தமிழ் நாடு முழவதும் ரிலீஸ் ஆகிறது என்பது குறிப்படத்தக்கது.

0 comments:

Post a Comment